Bản tin Tường An
Tường An – Thương hiệu 20 năm liên tiếp đạt danh hiệu HVN CLC
2018-02-05

Dầu Tường An trên chặng đường chinh phục người tiêu dùng

Công ty CP DTV Tường An tiền thân là nhà máy dầu Tường An được thành lập từ năm 1977, bằng kinh nghiệm ngành nghề và danh tiếng trong hơn 38 năm, thương hiệu Dầu Tường An đã đi vào cuộc sống, là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình Việt. Để tạo được uy tín, vị thế vững chắc trên thị trường và tạo được niềm tin trong lòng người tiêu dùng, Tường An luôn nỗ lực hết mình là một doanh nghiệp được người tiêu dùng tín nhiệm. Sự cam kết chất lượng và trách nhiệm với cộng đồng đã giúp Tường An trở thành một thương hiệu thân thương, gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm của Tường An khi xuất hiện trên thị trường đã đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng trong nước, hướng tới việc chăm lo sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng thông qua chế độ dinh dưỡng. Những năm qua, Tường An liên tục tung ra những sản phẩm dầu ăn mới trên thị trường, đánh bật các sản phẩm ngoại nhập như: Dầu nành, mè, phộng, hạt cải (canola), Extra Virgin Olive Oil, ViO Extra, Season… Bên cạnh đó, mạng lưới phân phối hơn 200 nhà phân phối và đại lý tiêu thụ sản phẩm, 100 khách hàng sản xuất công nghiệp và 400 siêu thị, nhà hàng, quán ăn, trường học, nhà trẻ,... dầu Tường An hiện diện rộng khắp 64 tỉnh, thành trên cả nước. Nỗ lực hết mình bằng cách liên tục đầu tư dây chuyền công nghệ tinh luyện hiện đại, kết hợp với bí quyết truyền thống tạo ra sản phẩm dầu ăn hảo hạng phục vụ người tiêu dùng luôn là phương châm hàng đầu của thương hiệu Tường An.

Tường An – Thương hiệu 20 năm liên tiếp đạt danh hiệu HVN CLC

Ghi nhận những nỗ lực hết mình vì người tiêu dùng, vào ngày 23/02/2016, tại trung tâm hội nghị White Palace, dầu Tường An được vinh danh là doanh nghiệp đạt danh hiệu HVN CLC 2016 do người tiêu dùng bình chọn, đánh dấu mốc son 20 năm liên tục đạt danh hiệu HVN CLC (1996 – 2016). Để giữ vững được lòng tin của người tiêu dùng bình chọn trong 20 năm qua, Tường An luôn khẳng định được sự vững mạnh của một thương hiệu Việt bằng việc liên tục mở rộng mạng lưới thị trường, phát triển sản xuất, đổi mới sáng tạo trong quản trị và công nghệ, xây dựng thương hiệu… Từ lúc chương trình HVN CLC khởi xướng đến nay, Tường An luôn đồng hành cùng các cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, chương trình hội chợ HVN CLC, đưa hàng Việt về nông thôn, CLB đại sứ hàng Việt…

Việc thương hiệu Tường An liên tục nhận được danh hiệu HVN CLC trong 20 năm qua đã chứng tỏ được niềm tin lâu dài của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, minh bạch trong cạnh tranh và môi trường. Đây chính là thước đo thành công và động lực quý giá cho toàn thể công nhân viên Tường An trong việc cải tiến và cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng tốt.